เชลล์ ยกระดับห้องน้ำรูปแบบใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “เพื่อลูกค้าทุกกลุ่ม สะอาดปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” รับโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรการพัฒนาส้วมสาธารณะดีเด่น 2563

ธ.ค. 23, 2020

กรุงเทพฯ – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ให้ความสำคัญกับการส่งมอบ ประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั้งผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพสูงตลอดจนการบริการต่างๆ ภายในสถานี พร้อมกันนี้ยังมุ่งมั่นนำนวัตกรรมใหม่ๆ มายกระดับห้องน้ำอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของลูกค้า เชลล์ได้พัฒนาห้องน้ำรูปแบบใหม่โดยคำนึงถึง 3 หลักการสำคัญ คือ ความสะดวกในการเข้าใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม (Universal Design) ความปลอดภัยและสุขอนามัย (Safety and Hygiene) ตลอดจนการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Environmentally Friendly) ล่าสุดรับ “โล่ประกาศเกียรติคุณ ประเภทรางวัลองค์กรที่มีผลการดำเนินงานพัฒนาส้วมสาธารณะดีเด่น ประจำปี 2563” จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เนื่องในโอกาสรณรงค์วันส้วมโลก ประจำปี 2563 (World Toilet Day 2020) พร้อมเดินหน้ายกระดับห้องน้ำอย่างน้อยปีละ 50 แห่ง

เชลล์รุกดิจิทัล ส่งแอปพลิเคชัน Shell GO+ มอบความสุขลูกค้า สะดวก ใช้งานง่าย สะสมคะแนนทันที สิทธิประโยชน์มากมาย

ธ.ค. 18, 2020

กรุงเทพฯ – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล ด้วย แอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส (Shell GO+) บวกความสุขที่มากกว่า…ทุกการเดินทาง เปลี่ยนการใช้บัตรสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ทมาอยู่ในรูปแบบแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส สะดวกสบาย ไม่ต้องพกบัตร ให้ลูกค้าสะสมคะแนนและใช้แลกเป็นส่วนลดได้ทันที โดดเด่นด้วยข้อเสนอเฉพาะบุคคล สำหรับลูกค้าที่ย้ายบัญชีเชลล์ คลับสมาร์ท หรือสมัครสมาชิกใหม่ผ่านแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส และกดรับข้อเสนอพิเศษจากเชลล์ จะได้รับคะแนนพิเศษทันที โดยลูกค้าสามารถใช้แอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส ได้แล้ววันนี้ ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ทั่วประเทศ

เชลล์ ยืนหนึ่งคว้า 2 รางวัลน้ำมันคุณภาพ TAQA Award 2020 ชูนวัตกรรม ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล

ธ.ค. 16, 2020

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำน้ำมันคุณภาพสูงอย่างแท้จริง ที่ครองใจผู้ขับขี่ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง รับ 2 รางวัลจากพิธีประกาศผลและมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2563 หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2020 ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 และประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จากการลงคะแนนของผู้ขับขี่ชาวไทยทั่วประเทศ แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ผู้ขับขี่ชาวไทยมีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพสูงของเชลล์ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดด้วยนวัตกรรมระดับโลกในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ

เชลล์เตรียมเปิดให้บริการคลังยางมะตอย 24 ชั่วโมงต้นปีหน้า ตอบรับความต้องการในประเทศที่สูงขึ้น พร้อมเผย 3 ปัจจัยแห่งความสำเร็จครองใจลูกค้า

ธ.ค. 08, 2020

กรุงเทพฯ - บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสนับสนุนการจัดหาโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ยางมะตอยเพื่อการปูพื้นผิวถนนอย่างยั่งยืน เผย 3 ปัจจัยหลักที่ส่งผลให้ธุรกิจยางมะตอยเชลล์ ในประเทศไทย ประสบความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งการส่งมอบบริการอันเป็นเลิศเพื่อลูกค้า การสนับสนุนและตอบโจทย์นโยบายภาครัฐ และความสามารถในการรองรับปริมาณความต้องการได้อย่างต่อเนื่อง ตอบสนองความต้องการลูกค้าครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการคลังยางมะตอย 24 ชั่วโมง ต้นปีหน้า

เชลล์ เผยเทรนด์การคมนาคมแห่งอนาคตของเอเชียฉบับใหม่ ชี้ประเทศไทยจะได้ประโยชน์อย่างมากจากการปรับตัวด้านการคมนาคม

พ.ย. 30, 2020

เชลล์ เปิดตัวรายงานด้านการคมนาคมแห่งอนาคตของเอเชียฉบับแรก ในหัวข้อ “เมืองแห่งการสัญจร: ขับเคลื่อนการปฏิวัติด้านการคมนาคมในเอเชีย” ระบุความท้าทายและโอกาสต่างๆ ของประเทศในภูมิภาคเอเชีย

เชลล์ ฉลองครบรอบ 100 ปี ธุรกิจยางมะตอยทั่วโลก เดินหน้านวัตกรรมเทคโนโลยีโซลูชั่นการปูพื้นผิวถนนที่ยั่งยืน

ต.ค. 07, 2020

กรุงเทพฯ – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มุ่งสร้าง คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น จากนวัตกรรมยางมะตอยที่ใช้ในการปูพื้นผิวถนน ทั้งนี้ ธุรกิจยางมะตอยเชลล์ทั่วโลก ให้ความสำคัญกับทุกภาคส่วน พร้อมเดินหน้าลงทุนและพัฒนาความเป็นไปได้ในการหาโซลูชั่นที่รองรับการเดินทาง การขนส่ง และการคมนาคมทางถนน โดยคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ความคุ้มค่า และความปลอดภัย เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

เชลล์ จัดโครงการ “ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ริมูล่า” ตอกย้ำความมุ่งมั่นการส่งเสริมความปลอดภัยทางถนน

ต.ค. 05, 2020

กรุงเทพ– บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจพลังงาน ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกและสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ จัดโครงการ “ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ริมูล่า” อบรมเพิ่มทักษะการขับรถเพื่อการขนส่ง และขับขี่ปลอดภัยให้แก่ผู้ขับรถบรรทุก เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยทางถนน โดยยกระดับมาตรฐานคุณภาพของพนักงานขับรถตามมาตรฐานสากล รวมถึงสนับสนุนข้อปฏิบัติของกรมการขนส่งทางบกด้านคุณภาพและความปลอดภัยในการขนส่ง ทั้งนี้ ผู้ขับรถบรรทุกที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 100 คน จะได้ร่วมฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในหลักสูตรการสอนขับรถเพื่อการขนส่งจากผู้เชี่ยวชาญจากโรงเรียนสอนขับรถที่อยู่ภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ และได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่! นวัตกรรมน้ำมันคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม แรงกว่า ประสิทธิภาพมากกว่า

ต.ค. 01, 2020

กรุงเทพฯ – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัว เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ สำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซลที่รองรับ B10 พร้อมพัฒนาล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี ไดนาเฟล็กซ์ ชูนวัตกรรมน้ำมันคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมอันดับ 1 เพื่อตอบความต้องการของนักขับขี่และเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ เป็นนวัตกรรมน้ำมันที่สนับสนุนนโยบายพลังงานของภาครัฐ มีส่วนช่วยเหลือเกษตรกรปาล์มน้ำมัน ลูกค้าสามารถเติมน้ำมันสูตรใหม่ได้แล้ววันนี้ และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความแรงกว่า ประสิทธิภาพมากกว่า เชลล์จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ต้อนรับทุกคน

เชลล์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 128 ปี เดินหน้าความร่วมมือ ส่งมอบพลังงานที่ยั่งยืน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

ก.ย. 23, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจครบ 128 ปี ในประเทศไทย ตอกย้ำพันธกิจ ‘Powering Progress Together’ โดยความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อส่งมอบพลังงานที่ยั่งยืน พร้อมขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านพลังงานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีจากการมีพลังงานที่สะอาดขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม ย้อนกลับไปปี พ.ศ. 2435 เมื่อเรือบรรทุกน้ำมันมิวเร็กซ์ของเชลล์เข้าเทียบท่าที่กรุงเทพฯ เชลล์เป็นผู้ริเริ่มการพัฒนาด้านพลังงานของประเทศไทย โดยเป็นผู้นำเข้าน้ำมันก๊าดเป็นครั้งแรก หลังจากนั้น บริษัทได้ก่อตั้ง บริษัท เชลล์ทรานสปอร์ตแอน เทรดดิ้ง โดยมีตราหอยเป็นสัญลักษณ์ ก่อนที่จะเดินหน้าธุรกิจพลังงานรูปแบบต่างๆ ในประเทศ อาทิ การขุดเจาะแหล่งน้ำมันสิริกิติ์ โรงกลั่นน้ำมัน และธุรกิจคลังน้ำมัน เชลล์ได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ เปลี่ยนผ่านความเป็นเจ้าของ และส่งมอบเทคโนโลยีเกี่ยวกับพลังงานสู่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ในยุคนั้นถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญของการวางรากฐานความมั่นคงด้านพลังงานให้กับประเทศไทย ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 บริษัทได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และใช้ชื่อเดิมมาจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันเชลล์เดินหน้าตอบสนองความต้องการด้านพลังงาน และมีบทบาทสำคัญในการร่วมสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของประเทศไทย โดยเน้นการให้บริการที่เป็นเลิศ พร้อมบุกเบิกเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์คุณภาพ อาทิ น้ำมัน Shell V-Power น้ำมันเครื่อง Shell Helix น้ำมันเตา Shell FuelOil Extra และนวัตกรรมยางมะตอย Shell Bitumen FreshAir สำหรับทั้งลูกค้าภาคธุรกิจและผู้บริโภค

เชลล์ สานต่อโครงการ “เชลล์เติมสุข” มอบเงินสนับสนุน มูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ

ก.ย. 15, 2020

กรุงเทพฯ – ประเทศไทยบริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดย นายปนันท์ ประจวบเหมาะ(ขวา) ประธานกรรมการ ตอกย้ำแนวคิดการส่งเสริมการเรียนรู้โดยมีชุมชนเป็นศูนย์กลางและการพัฒนาทักษะผู้ประกอบการระดับชุมชนหรือ Community Skills and Enterprise Development (CSED) อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบเงิน จำนวน 8,000,000 บาทแก่มูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ โดยนายมีชัย วีระไวทยะ (ซ้าย) ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิ เป็นผู้รับมอบ โดยหนึ่งในนั้นคือ “เชลล์เติมสุข” โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพสำหรับนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาสและบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว โดยมีโรงเรียนเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ทั้งทางด้านสังคม เศรษฐกิจและการศึกษาสำหรับทุกคนในชุมชน โดยเน้นการบูรณาการการศึกษาขั้นพื้นฐานเข้ากับการฝึกทักษะอาชีพ ทั้งการเกษตรกรรมสมัยใหม่และความรู้ทางธุรกิจ ทำให้สามารถพึ่งตนเองได้อย่างยั่งยืน สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเชลล์ในการเป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ ‘Trusted Partner for Better Life’

เชลล์ชูกลยุทธ์ใหม่ #EnergyAmbition ปรับตัวเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูหลังโควิด-19

ส.ค. 31, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด (เชลล์) ประกาศเจตนารมย์ของบริษัทในการเป็นพันธมิตรที่ไว้วางได้ Trusted Partner for Better Life ตอบโจทย์ด้านพลังงานและพร้อมอยู่เคียงข้างสังคมไทย เปิดตัวแนวคิดใหม่ #EnergyAmbition พลังงานดี ชีวิตมีสุข เพื่อส่งมอบพลังงานที่ช่วยสร้างคุณค่าให้กับชีวิต ในระยะฟื้นฟูหลังการระบาดของโควิด-19 ซึ่งแนวคิดใหม่นี้จะเป็นแผนการดำเนินงานหลักของเชลล์ในช่วงปี พ.ศ. 2563-2565 เพื่อตอบสนองต่อสภาพเศรษฐกิจและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปหลังการระบาดของโรคโควิด-19 เชลล์ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพื่อการส่งมอบพลังงานที่สะอาดขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม

เชลล์มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เดินหน้าส่งเสริมการเรียนรู้ และทักษะผู้ประกอบการระดับชุมชน

ส.ค. 26, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – การรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบัน นับเป็นเรื่องท้าทายสำหรับทุกคน ด้วยเหตุนี้เอง การผสานความร่วมมือในสังคมและชุมชนบนรากฐานการมีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งระดับบุคคล ระดับองค์กร และระดับชุมชน จำเป็นต้องปรับตัวและปรับกลยุทธ์เพื่อร่วมกันสร้างเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและการพัฒนาที่ยั่งยืน สำหรับเชลล์ ความยั่งยืนคือ การส่งมอบพลังงานที่สะอาดขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพอย่างรับผิดชอบ ด้วยวิธีการดำเนินงานที่สนับสนุนความร่วมมือและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านพลังงาน ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนไทย ในด้านที่เกี่ยวกับความมั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

เชลล์ ประกาศผล IMAGINE THE FUTURE SCENARIO COMPETITION ประกวดการออกแบบเมืองแห่งอนาคต ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

ส.ค. 13, 2020

ทีม Good Night Consulting จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

เชลล์ จับมือ ดูคาติ สานต่อการเป็นพันธมิตรทางเทคนิค ต่อสัญญาเป็นน้ำมันเครื่องที่ใช้เติมในเครื่องยนต์ครั้งแรกจากโรงงานในประเทศไทย

ส.ค. 07, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท รอยัล ดัตช์ เชลล์ จำกัด (มหาชน) สานต่อการเป็นพันธมิตรทางเทคนิคระดับโลกกับ ดูคาติ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำของโลก เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยเชลล์ได้รับความไว้วางใจจากดูตาคิให้เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ใช้เติมในเครื่องยนต์เป็นครั้งแรกเพียงเจ้าเดียว สำหรับรถจักรยานยนต์ดูคาติที่ออกจากโรงงานผลิตในจังหวัดระยอง ประเทศไทย และ เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ตอกย้ำถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ที่พร้อมสนับสนุนไบค์เกอร์ทุกคน ให้เดินทางถึงที่หมายได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และเต็มสมรรถนะ

เชลล์ ประเทศไทย เปิดตัว “ออฟฟิศแห่งอนาคต” ปรับโฉมที่ทำงานใหม่ ชูแนวคิด Good Health & Well-being Workplace รับการเปลี่ยนแปลงหลัง COVID-19

ก.ค. 22, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ชูแนวคิด “Good Health & Well-being Workplace” มุ่งเสริมสร้างพลังกายพลังใจที่ดี เพื่อให้พนักงานดูแลห่วงใยซึ่งกันและกัน เน้นเปิดใจเรียนรู้สิ่งที่จะสร้างคุณค่าให้กับตนเอง ลูกค้า และสังคม พร้อมปรับตัวนำการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะต่อสภาวการณ์ใหม่ แนวคิดดังกล่าวมุ่งเน้นดำเนินการผ่านโครงการ “ออฟฟิศแห่งอนาคต” ซึ่งนอกจากการส่งเสริมศักยภาพบุคลากรแล้ว ยังปรับโฉมที่ทำงานใหม่ ประกอบด้วย 3 ด้านหลัก คือ สุขภาพและสุขอนามัยที่ดีในสำนักงาน สภาพการทำงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ การส่งเสริมศักยภาพบุคลากรและการเปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ ทั้งนี้เป็นการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในระยะฟื้นฟูและการเปลี่ยนผ่านสู่อนาคตหลังการระบาดของโรคโควิด-19 โดยเป็นการดำเนินการที่ยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัยจากภายในสู่ภายนอก.

เชลล์ แจกสุด! ประกาศผลผู้โชคดีจากแคมเปญ “เชลล์แจกโชค ทุกภาคทั่วไทย”

ก.ค. 09, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดย นางสาวสุวรา สุปรียธิติกุล รองกรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก มอบรางวัลให้ลูกค้าเชลล์ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศจากแคมเปญ “เชลล์แจกโชค ทุกภาคทั่วไทย” โดยมีรางวัลใหญ่คือ รถ All-New Isuzu D-Max Hi-Lander ที่รองรับน้ำมันดีเซล B10 ภาคละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด

เชลล์ สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง มอบเครื่องเทอร์โมสแกน มูลค่า 1.5 ล้านบาท ให้สภากาชาดไทย

ก.ค. 03, 2020

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย: บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด นำโดย
นายปนันท์ ประจวบเหมาะ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ ตอกย้ำความสำคัญด้านความปลอดภัย ส่งเสริมมาตรการดูแลสุขอนามัยของพนักงาน ลูกค้า และชุมชน พร้อมให้กำลังใจในการปรับตัวและการดำรงชีวิตในวิถีชีวิตใหม่ ควบคู่ไปกับสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางแพทย์ด้วยการ มอบเครื่องเทอร์โมสแกน จำนวนกว่า 500 เครื่อง มูลค่ากว่า 1,500,000 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย หนึ่งในหน่วยงานหลักที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานอาสาสมัครทั่วประเทศที่มีความต้องการ โดยเครื่องเทอร์โมสแกน หรือ เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายไร้สัมผัส ถือเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการคัดแยกและคัดกรองผู้ป่วยเบื้องต้น เพื่อช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากการสัมผัส สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเชลล์ในการ ‘เติมสุขให้ทุกชีวิต’.

เชลล์ เปิดตัวแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” ปรับกลยุทธ์รุกตลาด รับ New Normal

มิ.ย. 17, 2020

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย: บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจพลังงานและน้ำมันระดับโลก ส่งแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” สร้างความมั่นใจ อุ่นใจ และสุขใจให้แก่ลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปภายใต้ New Normal ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย พร้อมยกระดับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ให้ลูกค้าเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเชลล์ทั่วประเทศตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป

เชลล์ส่งแชมป์ระดับประเทศเข้าแข่งขันออกแบบเมืองแห่งอนาคต ระดับภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง เน้นบทบาทพลังงานที่ยั่งยืนกับชีวิตวิถีใหม่

มิ.ย. 08, 2020

กรุงเทพฯ 8 มิถุนายน 2563 – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชนไทยในการเปลี่ยนผ่านพลังงานของประเทศ ล่าสุด หลังเดินหน้าจัดการแข่งขัน “Imagine the Future Scenarios Competition 2020 Thailand” ที่สนับสนุนให้เยาวชนนำเสนอแบบจำลองสถานการณ์ของโลกอนาคตต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้เข้าร่วมการแข่งขันและทีมงานทุกคน เป็นครั้งแรกที่จัดการแข่งขันในรูปแบบ Virtual นิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 32 ทีม โดยร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ สร้างสรรค์โครงการในแบบดิจิตอล และนำเสนอผลงานผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในหัวข้อ “More and Cleaner Energy in an Asia Pacific or Middle Eastern city – How will residents live, work, and play?” เชลล์กำหนดโจทย์นี้โดยเน้นรูปแบบสร้างการมีส่วนร่วมและเตรียมความพร้อมเยาวชนสู่การเปลี่ยนผ่านไปสู่อนาคตที่ให้ความสำคัญกับพลังงานที่สะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม ผู้เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้การใช้เครื่องมือ Shell Scenarios ประกอบการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและมุมมองเกี่ยวกับเมืองในอนาคต

เชลล์มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนา เตรียมความพร้อมสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่หลังภัยโควิด-19

พ.ค. 19, 2020

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย: บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด นำโดย นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ ร่วมช่วยเหลือฟื้นฟูความเป็นอยู่ ส่งเสริมความปลอดภัย และสนับสนุนการพัฒนาอาชีพของคนไทย โดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกล มอบเงินจำนวน 2,000,000 บาท ให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา ในกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ ) โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานเสี่ยงชีวิตดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด 19 ในโรงพยาบาลชนบท และพื้นที่ขาดแคลนที่ต้องการความช่วยเหลือ เชลล์ ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูชีวิตความเป็นอยู่และความปลอดภัยของคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง

เชลล์เปิดตัวบริการ Pay at Pump เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส สนับสนุนมาตรการรัฐ ตอบรับฐานวิถีชีวิตใหม่ พร้อมให้บริการทั่วประเทศ

พ.ค. 15, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในการส่งมอบน้ำมันและบริการ ล่าสุดส่งความห่วงใยและใส่ใจลูกค้าผ่านบริการใหม่ “Pay at Pump เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส” ด้วยการชำระเงินผ่าน คิวอาร์ พร้อมเพย์ ณ จุดเติมน้ำมัน ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพิ่มเติมจากบริการชำระเงินแบบแตะเพื่อจ่าย (Tap & Go) ที่มีอยู่ในปัจจุบัน และเดินหน้าเปิดตัวบริการชำระเงินผ่านคิวอาร์ บัตรเครดิตภายในเดือนมิถุนายน ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการของกระทรวงพลังงาน ยกระดับการบริการบนฐานวิถีชีวิตใหม่สำหรับลูกค้า ให้สถานีบริการน้ำมันเชลล์ส่งมอบบริการชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างครบวงจร ลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

เชลล์ห่วงใยมอบเงินสนับสนุนการแพทย์ และร่วมฟื้นฟูฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งเสริมมาตรการดูแลสุขอนามัย เดินหน้ารณรงค์ด้านความปลอดภัยต่อเนื่องทั่วประเทศ

พ.ค. 13, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมฟื้นฟูฝ่าวิกฤต โควิด-19 มอบเงินสนับสนุนทางการแพทย์และวิจัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านสุขอนามัย การดูแลจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น และเตรียมความพร้อมด้านสาธารณสุขในระยะฟื้นฟู รวมจำนวน 4 ล้านบาท นอกจากนี้ ในช่วงที่ผ่านมา “กองทุนก้าวไปคู่ไทย” ซึ่งก่อตั้งโดยพนักงานเชลล์ ยังได้ร่วมมอบเงินจำนวน 150,000 บาท แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลน เพื่อสนับสนุนความพร้อมด้านสาธารณสุขให้กับประชาชนที่ประสบความลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ด้วย

เชลล์ห่วงใยสุขอนามัย สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท แจกฟรี! เจลล้างมือแอลกอฮอล์

มี.ค. 31, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ห่วงใยสุขภาพสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ทแจกฟรีเจลล้างมือแอลกอฮอล์ 72% จำนวน 10,000 ชิ้น เพื่อฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และเชื้อไวรัส ช่วยดูแลสุขอนามัย โดยสมาชิกคลับสมาร์ทสามารถลงทะเบียนรับเจลล้างมือแอลกอฮอล์ได้ฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 หรือจนกว่าของจะหมด

เชลล์แจกแรง แจกสุด! จับมือ มันฝรั่งพริงเกิลส์ และ เครื่องดื่มโออิชิ กรีนที เติมพลังผู้ขับขี่ตลอดเส้นทาง

มี.ค. 18, 2020

กรุงเทพ ประเทศไทย - บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญ “เชลล์แจกแรง แจกสุด” พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำ บริษัท เคลล็อกส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย มันฝรั่งพริงเกิลส์ และ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียว โออิชิ กรีนที เติมพลังให้ผู้ขับขี่ทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ทุก 800 บาท รับฟรี มันฝรั่งพริงเกิลส์ 1 กระป๋อง ขนาด 42 กรัม หรือน้ำมันเชลล์ชนิดอื่นๆ ทุก 800 บาท รับฟรี เครื่องดื่มชาเขียวโออิชิ กรีนที รสน้ำผึ้งผสมมะนาว 1 กล่อง ขนาด 180 มล. ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าสนับสนุน “ฮีโร่รถบรรทุก” ต่อเนื่องปีที่ 3 ด้วยน้ำมันเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

มี.ค. 12, 2020

กรุงเทพ ประเทศไทย - บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านพลังงานและน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก ตอกย้ำเจตนารมณ์การอยู่เคียงข้างผู้ขับรถบรรทุก สานต่อแคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” หรือ “You are the Real HERO” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นำเสนอมุมมองฮีโร่รถบรรทุกผู้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ เชลล์ ริมูล่า เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยฮีโร่รถบรรทุก โดยส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถบรรทุกที่ปกป้องเครื่องยนต์จากภายใน รวมถึงได้จัดการอบรมขับรถบรรทุกอย่างปลอดภัย เพื่อให้ปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่สำเร็จลุล่วง

เชลล์ จับมือ สตาร์บัคส์ เติมสุขให้นักเดินทาง เปิดตัวสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์

ก.พ. 17, 2020

กรุงเทพ ประเทศไทย - บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดร้านกาแฟสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ที่หจก. มนเทียรรุ่งเรือง สาขา 5 เพื่อนำเสนอทางเลือกและบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และพัฒนาสถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งนี้ให้เป็นจุดพักผ่อนและ “สถานีเติมสุข” สำหรับผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์

เชลล์เปิดตัว Shell Bitumen FreshAir นวัตกรรมยางมะตอยล่าสุด ลดฝุ่น ลดผลกระทบต่อคุณภาพอากาศ

ก.พ. 13, 2020

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมยางมะตอย
ใหม่ล่าสุด Shell Bitumen FreshAir ช่วยลดผลกระทบต่อคุณภาพอากาศโดยช่วยลดการปล่อยก๊าซต่างๆ และฝุ่นละอองที่เกิดจากการผสมยางมะตอยในขั้นตอนการผลิตและระหว่างการปูผิวทางได้ประมาณ 40%1 เมื่อเทียบกับยางมะตอยทั่วไป

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล บี10 สูตรใหม่ สนับสนุนนโยบายรัฐ ช่วยเหลือเกษตรกรปาล์มน้ำมัน

ก.พ. 03, 2020

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย: บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำกลยุทธ์ “พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม” ด้วยการ เปิดตัว น้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล บี10 สูตรใหม่ ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ตั้งเป้าขยายจุดจำหน่ายไปยังสถานีบริการน้ำมันเชลล์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมสนับสนุนนโยบายรัฐในการส่งเสริมการใช้น้ำมันดีเซลหมุนเร็ว B10 เป็นน้ำมันดีเซลหลักของประเทศ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรปาล์มน้ำมัน

เชลล์จับมือไทยพาณิชย์ จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาผู้โชคดีจากแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! กับไทยพาณิชย์ ที่ปั๊มเชลล์” สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ณ กรุงดูไบ

ม.ค. 15, 2020

กรุงเทพ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ มอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีพา 8 ผู้โชคดี จากแคมเปญพิเศษ “ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! กับไทยพาณิชย์ ที่ปั๊มเชลล์” บินลัดฟ้าสู่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เยี่ยมชมสถาปัตยกรรมสุดอลังการ ณ มหานครแห่งความยิ่งใหญ่ กรุงดูไบ สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตทดลองขับรถเฟอร์รารี่ เข้าชมการแข่งขันรถมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ฟอร์มูล่าวัน Abu Dhabi Grand Prix 2019 ที่เมืองอาบูดาบี พร้อมเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสุดพิเศษมากมาย เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

เชลล์มุ่งพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีไทย มอบทุนวิจัยแก่นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษากว่า 1.5 ล้านบาท

ม.ค. 09, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดย มูลนิธิการศึกษาเชล 100 ปี ภายใต้การบริหารจัดการของสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมเดินหน้ามอบทุนส่งเสริมการวิจัยสำหรับนักศึกษาปริญญาโท และ ปริญญาเอก ในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิศกรรมศาสตร์ ปิโตรเคมี โลจิสติกส์ พลังงานทดแทน และทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จำนวน 16 ทุน มูลค่ารวมกว่า 1,500,000 บาท ตอกย้ำความตั้งใจของเชลล์ในการผลักดันงานวิจัยของนักศึกษาให้สามารถนำมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์ในภาคอุตสาหกรรม ส่งเสริมศักยภาพวงการนวัตกรรมและเทคโนโลยีไทย เพื่อสร้างประโยชน์ต่อภาคเศรษฐกิจของประเทศชาติต่อไป

เชลล์ แต่งตั้ง ปนันท์ ประจวบเหมาะ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท ประจำประเทศไทย

ม.ค. 06, 2020

กรุงเทพฯ ประเทศไทย- บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดยเข้ามาสานต่อภารกิจและความสำเร็จจากนายอัษฎา หะรินสุต ซึ่งครบวาระการบริหารงาเมื่อ 31 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ทั้งนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

เชลล์ ฉลองสาขาที่ 600 จับมือบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดสถานีบริการน้ำมันแฟล็กชิพ ณ หัวหิน วัน โครงการทิวทะเล เอสเตท

ม.ค. 06, 2020

กรุงเทพ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงสาขาที่ 600 ของเชลล์ ณ หัวหิน วัน โครงการทิวทะเลเอสเตท เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงรูปแบบสุดล้ำแบบใหม่พร้อมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เป็นจุดแลนด์มาร์คและพักรถครบวงจรชั้นนำแห่งแรกในชะอำ-หัวหิน