เชลล์ ร่วมกับกระทรวงพลังงาน เป็นเจ้าภาพส่งตัวนักเรียน-นักศึกษาไทย มุ่งสร้างสถิติคว้าชัยชนะสี่ปีซ้อนในการแข่งขัน เชลล์ อีโค-มาราธอน ครั้งที่สี่

ธ.ค. 23, 2013

กรุงเทพมหานคร –บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับกระทรวงพลังงาน ส่งตัวแทนทีมนักเรียนนักศึกษาจากประเทศไทย เข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งด้านการประหยัดพลังงาน ในการแข่งขันเชลล์ อีโค-มาราธอน ครั้งที่สี่ ที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ มีนักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมกว่า 140 ทีม จาก 16 ประเทศทั่วเอเชีย และตะวันออกกลางโดยเยาวชนไทยได้ครองตำแหน่งแชมป์การแข่งขันในเอเชียมาแล้วถึงสามปีซ้อน

เชลล์ประกาศความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปคู่ประเทศไทย

ก.ย. 10, 2013

เชลล์ประกาศความมุ่งมั่นพร้อมร่วมมือกับภาครัฐและพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นคงด้านพลังงานให้กับประเทศ ด้วยทีมผู้บริหารใหม่ และความพร้อมของเครือข่ายกลุ่มบริษัทเชลล์ที่แข็งแกร่งทั่วโลก มุ่งหมายที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างระบบพลังงานที่ยั่งยืน มีกลไกการตลาดที่แข็งแรง ทั้งยังเพิ่มการลงทุนในธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

เชลล์ขานรับนโยบายประหยัดพลังงาน เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ HX8 0W-20 หนุนตลาดอีโคคาร์

ส.ค. 29, 2013

กรุงเทพฯ, 20 สิงหาคม 2556 - บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านพลังงาน รับมือความท้าทายการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เชลล์ เฮลิกส์ HX8 0W-20 เสริมทัพรับการขยายตัวของตลาดอีโคคาร์และความต้องการของตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้น

สถานีบริการน้ำมันเชลล์ไทย คว้ารางวัลในเวทีระดับโลก

ส.ค. 28, 2013

ตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจ “เชลล์” บริษัทพลังงานระดับโลก มุ่งมั่นที่จะค้นคว้าพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพสู่ตลาด พร้อมสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อให้รับรู้ได้ถึงความแตกต่างทั้งในแง่ของสินค้า และบริการ

สถานีบริการเชลล์คว้ารางวัลอันดับ 1 ของโลก บทพิสูจน์คุณภาพระดับเชลล์

ส.ค. 26, 2013

ท่ามกลางการกระจายตัวของสถานีบริการน้ำมัน สารพัดยี่ห้อทั่วประเทศ พร้อมๆ กับความสะดวกสบายที่ลูกค้าได้รับ ผู้ประกอบการก็ต้องเผชิญสภาพการแข่งขัน

เชลล์ นำเสนอ 2 มินิเกมออนไลน์ใหม่

พ.ค. 10, 2013

เชลล์ นำเสนอ 2 มินิเกมออนไลน์ใหม่ ในแคมเปญ Target One Million เดินหน้ารณรงค์การขับประหยัดน้ำมันอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศความสำเร็จด้วยยอดผู้เข้าร่วมแคมเปญแล้วกว่า 250,000 คนทั่วโลก

เชลล์ปลุกกระแสขับประหยัด ประเดิมปล่อย “เชลล์ ฟิวเซฟ” ไอคอนน้ำมันสูตรประหยัดสำหรับผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์ให้...ไปได้ไกลกว่าเดิม”

พ.ค. 10, 2013

กรุงเทพฯ – เชลล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงระดับโลก สานต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ให้การตอบรับที่ดีกับน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรประหยัด เชลล์ ฟิวเซฟ โดยจะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์ให้...ไปได้ไกลกว่าเดิม(Designed to Last Longer)” รณรงค์คนไทยขับประหยัดน้ำมันเพื่อให้รถทุกคันไปได้ไกลกว่าเดิม

เชลล์ นำเสนอเทคโนโลยีระดับโลกล่าสุด “เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์”

พ.ค. 09, 2013

พร้อมเพิ่มทางเลือกใหม่ให้คุณมั่นใจกับน้ำมันคุณภาพสูงระดับเวิร์ดคลาส