การขายและการตลาดเป็นแรงขับเคลื่อนของเชลล์ในการสร้างความสำเร็จเชิงพาณิชย์ทั่วโลก

งานด้านการขายและการตลาดของเชลล์เป็นการทำงานเกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้าและมีความสำคัญต่อการสร้างมูลค่าในห่วงโซ่ของลูกค้าทั้งหมด เรามองหาพนักงานขายที่มีทักษะและนักการตลาดมืออาชีพที่สามารถส่งมอบคุณค่าและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าทั่วโลก

การผลักดันการเติบโตที่ให้ผลกำไรด้วยการเชื่อมต่อกับลูกค้าและการทำเข้าใจความต้องการของลูกค้าคือกุญแจสำคัญของส่วนงานการขายและการตลาดของเชลล์ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะเป็นผู้บริโภค คู่ค้าทางธุรกิจ รัฐบาล หรือองค์กรเอกชน

นั่นคือเหตุผลที่เราค้นหาผู้เชี่ยวชาญด้านการขายและการตลาดมากความสามารถที่มีบุคลิกดีและมีประสบการณ์การทำงานในระดับองค์กร หลงใหลการเสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้า และสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่มีความไว้เนื้อเชื่อใจเป็นพื้นฐานได้ เรามองหาบุคคลที่จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่เน้นลูกค้าเป็นสำคัญและมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ให้แก่อุตสาหกรรม

พบกับผู้จัดการ Juan Ignacio Elias ผู้นำความเป็นเลิศในการขายสากลสำหรับส่วนงานการค้าสากลของเชลล์

Juan กล่าวว่าความแตกต่างที่สำคัญระหว่างเชลล์กับบริษัทน้ำมันระหว่างประเทศอื่น ๆ ก็คือมูลค่าของแบรนด์เชลล์ โอกาสในการพัฒนาระดับโลกและคำมั่นสัญญาต่อลูกค้า

“ผมเคยทำงานด้านการขายและการตลาดมาหลากหลายทั้งในระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และระดับโลก” เขากล่าว “ผมมีความสุขมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเข้าถึงงานที่มีขอบเขตหลากหลาย และการทำงานในบริษัทระดับโลกที่ยึดมั่นคุณค่าหลักอย่างเข้มงวด ได้แก่ ความซื่อสัตย์ คุณธรรม และการให้เกียรติผู้อื่น

Juan ซึ่งตอนนี้ได้ทำงานร่วมเชลล์มานานกว่า 10 ปีแล้ว อธิบายว่าเชลล์ส่งเสริมทีมการค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างไรบ้างเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

“การทำงานให้กับเชลล์ในตำแหน่งด้านพาณิชย์จะช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความหลากหลายซึ่งใช้เทคนิคและเครื่องมือใหม่ล่าสุด ในขณะเดียวกันก็รักษาสมดุลที่ดีระหว่างการใช้ชีวิตและการทำงาน”

Voice of the Customer และ Commercial Excellence

ความมุ่งมั่นของเชลล์เกี่ยวกับการมุ่งเน้นลูกค้าและการเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้าเห็นได้อย่างชัดเจนที่สุดจากโครงการรณรงค์ Voice of the Customer และโครงการ Commercial Excellence ในองค์กร

โครงการ Voice of the Customer เปิดตัวในปี 2012 ในสถานีบริการเชลล์ทั่วสหราชอาณาจักรและขยายไปยังร้านค้าปลีกเชลล์ทั่วโลกในปี 2013 โครงการนี้ช่วยให้เราทราบว่าลูกค้าคิดอย่างไรเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้รับระหว่างเข้ามาใช้บริการที่เชลล์ ณ เวลานั้น ๆ ปัจจุบันการรณรงค์ดังกล่าวเริ่มนำมาใช้ปรับวิธีการทำงานของสถานีบริการเชลล์ และมอบโอกาสดีที่เราจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าทั่วโลก 

โครงการ Commercial Excellence พยายามที่จะระบุและพัฒนาวิธีปฏิบัติงานด้านการขายที่ดีที่สุดสำหรับทีมการค้าของเรา โครงการนี้ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายประสานงานและปรับเปลี่ยนการทำงานเพื่อให้สามารถทำความเข้าใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น จึงเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้เรามีพฤติกรรม กระบวนการ และเครื่องมือที่เหมาะสมของสำหรับพนักงาน 

อาชีพในส่วนงานการขายและการตลาดของเชลล์จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติแบบใหม่ล่าสุดสำหรับบริหารจัดการการค้าและมอบโอกาสในการสร้างความแตกต่างในธุรกิจการขายของเราซึ่งเป็นที่นับถืออย่างมาก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ค้นหางานสำหรับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

สำรวจโอกาสทางอาชีพและเรียนรู้ว่าคุณสามารถสร้างความแตกต่างร่วมกับเชลล์ได้อย่างไร

เหตุใดจึงควรเลือกเชลล์

เข้าร่วมกับทีมล้ำสมัยที่สมาชิกทำงานร่วมกันและมุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาแหล่งพลังงานที่จำเป็นในการขับเคลื่อนความก้าวหน้า