Male customer at a Shell Retail site

บริการช่วยเหลือจากเชลล์

หากท่านมีข้อสงสัยสามารถค้นจากบริการช่วยเหลือจากเชลล์ในส่วนของ คำถามที่พบบ่อย ได้เลย

หาคำตอบเรื่องบัตรสมาชิก สถานีบริการน้ำมัน บัตรเชลล์การ์ด เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ฯลฯ

คลิก เพื่อเข้าสู่หน้าคำถามที่พบบ่อย

สอบถามข้อมูลทั่วไป ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทรศัพท์ (66) 0 2657 9888 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

หรืออีเมล generalpublicenquiries-th@shell.com

ศูนย์บริการลูกค้าเชลล์ โกพลัส โทรศัพท์ (66) 0 2697 5858 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์

หรืออีเมล shellgoplusth@th.shell.com

ศูนย์บริการแผนกฟลีท โซลูชั่น (เชลล์การ์ด) ที่หมายเลขโทรศัพท์ (66) 0 2657 9700 วัน จันทร์ - เสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

หรืออีเมล generalcardrequests-th@shell.com 

สถานที่ตั้ง อาคารเชลล์ 10 ถนนสุนทรโกษา คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

ตู้ไปรษณีย์ ตู้ ป.ณ. 345 กรุงเทพฯ 10501

โทรศัพท์ (66) 0 2262 6000

โทรสาร (66) 0 2249-8393

แผนที่บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด

แผนที่และสถานที่ตั้ง

คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์แผนที่บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด สำนักงานใหญ่ได้โดยคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง

แผนที่และสถานที่ตั้ง

แผนที่และสถานที่ตั้ง

คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์แผนที่บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด สำนักงานใหญ่ได้โดยคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง

แผนที่และสถานที่ตั้ง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา

เราเป็นใคร

เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจและบุคลากร และพัฒนาการของเราจากร้านค้าเล็ก ๆ ในกรุงลอนดอนเมื่อเกือบ 200 ปีที่แล้ว

สิ่งที่เราทำ

เชลล์เป็นบริษัทพลังงานระดับนานาชาติที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านพลังงานจากทั่วโลกที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น ซึ่งรวมถึงความต้องการพลังงานสะอาดเพิ่มขึ้น โดยดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อทั้งเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม