น้ำมันเชื้อเพลิงอุตสาหกรรม
ในฐานะพันธมิตรด้านพลังงานและน้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้รับความไว้วางใจ เชลล์น้ำมันเชื้อเพลิงอุตสาหกรรมมีความเชี่ยวชาญ ข้อมูลเชิงลึก และโซลูชั่นเพื่อช่วยให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุด อีกทั้งยังลดต้นทุนโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทั้งในปัจจุบันและอนาคต

น้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล สูตรใหม่
ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้มากกว่าที่เคย
ประสิทธิภาพของ น้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล

ประหยัดการใช้น้ำมันได้ถึง 3.75%
และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ได้ถึง 3.75% จากการประหยัดการใช้น้ำมันเพิ่มขึ้น1

ช่วยฟื้นฟูกำลังที่ลดทอนของเครื่องยนต์2 ได้ถึง 83%

ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและบำรุงเครื่องยนต์
ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหัวฉีดต่อชิ้น มีราคาประเมินสูงถึง 60,000 บาท3
ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) และวาล์วต่อชื้นมีราคาประเมินสูงถึง 230,000 บาท3

ความมั่นใจในการใช้เครื่องยนต์
การทำความสะอาดที่ล้ำลึกจะช่วยรักษาสภาพหัวฉีดน้ำมันให้เหมือนใหม่4
ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมเครื่องยนต์ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด และช่วยยืดอายุเการใช้งานของรถยนต์ได้มากกว่าเดิม น้ำมันสูตรใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณวางใจในประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ป้องกันการสะสมของคราบสกปรกในระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR)5
ประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริง
ข้อสงวนสิทธิ์: วีดีโอบทสัมภาษณ์จากประสบการณ์ของผู้ใช้น้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟดี เซล สูตรใหม่ ซึ่งไม่ใช่ผลการทดสอบที่จัดทำขึ้นโดยเชลล์ ผลลัพธ์ที่ได้จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ ชนิดของรถยนต์ สภาพการขับขี่ และลักษณะการขับขี่
การทำงานของ น้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล สูตร ทริปเปิล แอคชั่น
น้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซลล์ สูตรใหม่ ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดคราบสกปรกทั้ง 3ประเภท6 ได้แก่ คราบเขม่าที่บริเวณหัวฉีดน้ำมัน คราบตะกรันภายในหัวฉีดน้ำมันดีเซล (IDIDs) และคราบสกปรกในระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถฟื้นฟูกำลังที่ลดทอนของเครื่องยนต์ และยังช่วยเพิ่มอัตราการประหยัดการใช้น้ำมันอีกด้วย(PSLxKittithada).

Injector Nozzle Deposits
คราบเขม่าบริเวณหัวฉีดน้ำมันดีเซล

Internal Diesel Injector Deposits (IDIDs)
คราบตะกรันในหัวฉีดของน้ำมันดีเซล

Exhaust Gas Recirculation (EGR) Deposits
คราบสกปรกในระบบการหมุนเวียนไอเสีย
ข้อสงวนสิทธิ์: สําหรับวีดีโอการทำงานของน้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟดีเซล เพื่อจุดประสงค์ในการอธิบายเท่านั้น โดยใช้วิธีการทดสอบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเชลล์ในเครื่องยนต์/รถบรรทุกขนาดใหญ่ หลากหลายประเภท (รวมถึงเทคโนโลยีสำหรับการทดสอบบนถนนและทางวิบาก)และทดสอบในห้องปฏิบัติการ เมื่อเทียบกับดีเซลทั่วไปที่มีส่วนประกอบทางชีวภาพในระดับเดียวกัน และไม่มีสารเติมแต่งสมรรถนะ ผลประโยชน์ที่ได้จริงอาจแตกต่างกันตามพาหนะ สภาพการขับขี่และลักษณะการขับขี่
ข้อสงวนสิทธิ์
1. สามารถประหยัดการใช้น้ำมันได้ถึง 7 ลิตรต่อการใช้น้ำมันถังขนาด 195 ลิตร ช่วยทำความสะอาดและปกป้องชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันของเครื่องยนต์ อาทิ หัวฉีดน้ำมัน เพื่อป้องกันการสะสมของคราบสกปรกที่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์และการสะสมคราบตะกรันภายในหัวฉีดน้ำมันดีเซล เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันดีเซลทั่วไปที่ไม่ได้เติมสารเติมแต่งประสิทธิภาพน้ำมันและมีส่วนผสมไบโอดีเซลเท่ากัน อ้างอิงตามวิธีการทดสอบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเชลล์ในเครื่องยนต์/รถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่ (รวมถึงเทคโนโลยีสำหรับการทดสอบบนถนนและทางวิบาก) เมื่อเปรียบเทียบน้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล กับน้ำมันดีเซลทั่วไปพบว่า สามารถประหยัดการใช้น้ำมันได้ถึง 3.75% ภายใต้สภาวะคงที่ตลอดการทดสอบ ซึ่งผลประโยชน์ที่ได้จริงอาจแตกต่างกันไปตามพาหนะ สภาพการขับขี่ และลักษณะการขับขี่
2. ช่วยทำความสะอาดและปกป้องชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ อาทิ หัวฉีดน้ำมัน เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของคราบสกปรกที่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์และการสะสมคราบตะกรันภายในหัวฉีดน้ำมันดีเซล เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันดีเซลทั่วไปที่ไม่ได้เติมสารเติมแต่งประสิทธิภาพน้ำมันและมีส่วนผสมไบโอดีเซลเท่ากัน อ้างอิงตามวิธีการทดสอบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเชลล์ในช่วงรถยนต์ บรรทุกขนาดเล็ก และรถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่ (รวมถึงเทคโนโลยีสำหรับการทดสอบบนถนนและทางวิบาก) ซึ่งผลประโยชน์ที่ได้จริงอาจแตกต่างกันไปตามพาหนะ สภาพการขับขี่ และลักษณะการขับขี่
3. การศึกษาของริคาร์โดเรื่อง "การทำงานภายในหัวฉีดน้ำมันดีเซล (IDID) และคราบสกปรกในระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) สำหรับเครื่องยนต์บรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ รายงานเลขที่ RD21-001158-1
4. เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันดีเซลทั่วไปที่ไม่ได้เติมสารเติมแต่งประสิทธิภาพน้ำมันและมีสัดส่วนผสมไบโอดีเซลเท่ากัน
5. ช่วยปกป้องระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) ไม่ให้เกิดการสะสมของคราบสกปรก เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันดีเซลทั่วไปที่ไม่ได้เติมสารเติมแต่งประสิทธิภาพน้ำมันและมีสัดส่วนผสมไบโอดีเซลเท่ากัน รวมถึงรถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่ ทุกอายุการใช้งาน ที่มีการติดตั้งระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) แรงดันสูง อ้างอิงตามวิธีการทดสอบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเชลล์ ซึ่งผลประโยชน์ที่ได้จริงอาจแตกต่างกันไปตามพาหนะ สภาพการขับขี่ และลักษณะการขับขี่
6. เป้าหมายในการขจัดคราบสกปรก 3 ประเภท ได้แก่ คราบเขม่าที่บริเวณหัวฉีดน้ำมันดีเซล คราบตะกรันภายในหัวฉีดน้ำมันดีเซล (IDID) และคราบสกปรกในระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) ช่วยทำความสะอาดและปกป้องชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันของเครื่องยนต์ อาทิ หัวฉีดน้ำมัน เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของคราบสกปรกที่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์และการสะสมคราบตะกรันภายในหัวฉีดของน้ำมันดีเซล ช่วยป้องกันระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) จากการสะสมของคราบสกปรก ซึ่งหมายรวมถึงรถยนต์บรรทุก/เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ ทุกประเภท ทุกอายุการใช้งาน ที่ติดตั้งระบบการหมุนเวียนไอเสีย (EGR) แรงดันสูง