
สถานีบริการน้ำมันเชลล์เปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ
สถานีบริการเชลล์ทั่วประเทศ เปิดให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าตามปกติ และมีน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าทุกคน รวมถึงร้านสะดวกซื้อซีเล็ค และร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ที่พร้อมให้บริการเพื่อซื้อกลับบ้าน
บริษัทฯ ให้ความสำคัญสูงสุดโดยกำหนดมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยของพนักงานและลูกค้า ในภาวะที่มีความเสี่ยงต่อผลกระทบด้านสุขภาพของทุกคนในขณะนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าสถานีบริการเชลล์สะอาดและปลอดภัยจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโรคและพร้อมที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน
คำถามที่พบบ่อย
-
สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงยังเปิดให้บริการหรือไม่
สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกซ์ พลัส/ โปรเซิฟ เปิดให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทั่วประเทศตามปกติ และมีน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าทุกคน สำหรับร้านสะดวกซื้อซีเล็ค และร้านกาแฟเดลิ่คาเฟ่ พร้อมให้บริการเพื่อซื้อกลับบ้าน
-
เชลล์มีมาตรการเฝ้าดูแลและป้องกันการแพร่กระจายโรคโควิด-19 ในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ อย่างไร
เชลล์ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของพนักงานตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องกับเชลล์ หมายรวมถึงลูกค้า ในภาวะที่มีความเสี่ยงต่อผลกระทบด้านสุขภาพของทุกคนในขณะนี้ เชลล์ได้ดำเนินการมาตรการในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สถานีบริการของเราทั่วประเทศ ดังนี้
- ทำความสะอาดพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทั้งในบริเวณหน้าลาน ร้านสะดวกซื้อซีเล็ค ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์เฮลิกส์พลัส/ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโปรเซิร์ฟ ห้องน้ำ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่ลูกค้ามีการสัมผัสบ่อย ๆ เช่น ที่จับประตูต่างๆ โต๊ะ เก้าอี้นั่ง
- จัดเตรียมความพร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เหมาะสม อาทิ สบู่ล้างมือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในสถานีบริการ
- ให้ความรู้กับพนักงานทุกคนภายในสถานีบริการเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และวิธีปฏิบัติตนในการดูแลรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคลอย่างถูกต้อง และเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามกฏระเบียบการรักษาความสะอาดตามมาตรฐานความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด
-
ร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค มีผลิตภัณฑ์เพื่อความสะอาดและน้ำยาทำความสะอาดขายหรือไม่
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เพื่อความสะอาดและน้ำยาทำความสะอาดมีจำหน่ายอยู่อย่างจำกัด อย่างไรก็ตามเชลล์พยายามจัดหาสินค้าเหล่านี้มาจำหน่ายให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้า
-
จะสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคโควิด -19 ได้จากที่ใดบ้าง
ผู้บริโภคสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคโควิด -19 ได้จาก
องค์การอนามัยโลก https://www.who.int/thailand/emergencies/novel-coronavirus-2019/advice-for-public
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข https://ddc.moph.go.th/viralpneumonia/intro.php สายด่วนโทร.1422
-
เชลล์มีนโยบายจัดการดูแลด้านความปลอดภัยและสุขลักษณะอย่างไร ทั้งในส่วนของสถานีบริการ ร้าน สะดวกซื้อซีเล็ค ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และห้องน้ำ
- พนักงานทุกคนที่อยู่ภายในสถานีบริการจะต้องมีผ่านการคัดกรองความเสี่ยงก่อนเริ่มงานทุกวัน หากพบว่ามีอาการเจ็บป่วยไม่สบาย จะต้องหยุดพักรักษาตัว และพบแพทย์ทันที
- ผู้บริหารสถานีและพนักงานภายในสถานีบริการทุกคน ตลอดจนแม่บ้านที่ทำความสะอาด ได้รับการอบรมให้มีความรู้เรื่องโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างสม่ำเสมอ ในทุกช่องทางการสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อการสอนที่เหมาะสมกับพนักงานต่างชาติ เช่น วีดีทัศน์
- บริษัทฯ มีการจัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ สบู่ ตลอดจนอุปกรณ์เพื่อดูแลสุขอนามัยของพนักงานที่ให้บริการและลูกค้าทุกสถานีบริการ ตามมาตรการลดความเสี่ยงและป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคอย่างเหมาะสม
- พนักงานร้านสะดวกซื้อซีเล็คและร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ที่มีการสัมผัสอาหารและเครื่องดื่ม ทางบริษัทฯได้มีจัดเตรียมหน้ากาก และ ได้เน้นย้ำถึงการทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ที่เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มในร้าน นอกจากนี้ยังมีการคัดกรองพนักงานทุกวันก่อนเข้างาน หากพบว่ามีอาการเจ็บป่วยไม่สบาย จะต้องหยุดพักรักษาตัว และพบแพทย์ทันที
- เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดที่ลูกค้าไปใช้บริการ ด้วยวิธีการที่ถูกต้อง ตามคำแนะนำจากบริษัท
- บริษัทฯ มีระบบฐานข้อมูลเพื่อใช้ในการติตต่อสื่อสารกับผู้บริหารสถานีบริการ พนักงานที่สถานีบริการ เพื่อแจ้งความคืบหน้าของสถานการณ์เป็นระยะๆ ผ่านช่องทางการสื่อสารภายใน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทางออนไลน์เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล
- ที่สำคัญ ทุกสถานีมีการแบ่งทีมการทำงานของพนักงานเป็น 2 กลุ่ม โดยพักแยกจากกัน ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานแทนกันในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน
-
หากพบว่าต้องมีการปิดสถานีบริการเนื่องจากพบเชื้อ หรือการติดเชื้อในสถานีบริการฯ มีขั้นตอนการจัดการอย่างไร
- ในกรณีที่เกิดอุบัติการณ์ขึ้น สถานีบริการทั่วประเทศมีระเบียบที่จะต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อการดำเนินการที่เหมาะสมต่อไป
- หากพบว่าต้องมีการปิดสถานีบริการเนื่องจากพบเชื้อ หรือการติดเชื้อในสถานีบริการฯ จะมีการดูแลทำความสะอาดพื้นที่ตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด และพร้อมเปิดสถานีบริการตามปกติภายใน 5 วันทำการ
- แต่ละสถานีบริการจะมีการแบ่งทีมการทำงานของพนักงานเป็น 2 กลุ่ม เพื่อเตรียมความพร้อมในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน
-
บริษัทเชลล์มีนโยบายจัดการดูแลสุขอนามัยของพนักงานบริษัทอย่างไร มีการเตรียมพร้อมรับสถานการณ์รุนแรงของโรคระบาดไว้อย่างไรบ้าง
- สนับสนุนให้พนักงานทำงานจากที่บ้านเป็นหลัก โดยมีการเตรียมระบบรองรับอย่างเหมาะสม
- งดการประชุมแบบพบหน้า เน้นการประชุมแบบออนไลน์ งดการทำกิจกรรมรวมกลุ่ม ในกรณีที่จำเป็นต้องมีการประชุมแบบพบหน้า กำหนดให้มีมาตรการคัดกรองอย่างเคร่งครัด
- ห้ามพนักงานเดินทางต่างประเทศ และสถานที่เสี่ยงตามประกาศ ยกเว้นในกรณีฉุกเฉินซึ่งต้องได้รับการอนุญาตจากผู้บังคับบัญชา
- นำการเรียนรู้และประสบการณ์จากประเทศอื่น ๆ มาปรับใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ของประเทศไทย เพื่อการเตรียมความพร้อมต่อทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น
- ทุกฝ่ายได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับกระบวนการทำงาน รวมถึงในกรณีที่สถานการณ์เข้าสู่ระยะที่ 3 ด้วย พร้อมทีมทำงานที่สามารถลงมือปฏิบัติการได้ทันที พร้อมแผนปฏิบัติการฉุกเฉินรองรับ เพื่อให้มั่นใจว่าสถานนีบริการน้ำมันเชลล์มีความปลอดภัยและมีเชื้อเพลิงบริการเพียงพอสำหรับประชาชน
-
ถ้ามีข้อร้องเรียนจากลูกค้าทั่วไปเกี่ยวกับพบเหตุการณ์ที่ไม่ถูกสุขลักษณะของพนักงานบริษัทหรือพนักงานสถานีบริการ มีขั้นตอนการจัดการภายในอย่างไร
- ผู้บริหารสถานีและพนักงานภายในสถานีบริการทุกคน ตลอดจนแม่บ้านที่ทำความสะอาด ได้รับการอบรมให้มีความรู้เรื่องโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างสม่ำเสมอ ในทุกช่องทางการสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อการสอนที่เหมาะสมกับพนักงานต่างชาติ เช่น วีดีทัศน์
- บริษัทฯ มีการจัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ สบู่ ตลอดจนอุปกรณ์เพื่อดูแลสุขอนามัยของพนักงานที่ให้บริการและลูกค้าทุกสถานีบริการ ตามมาตรการลดความเสี่ยงและป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคอย่างเหมาะสม
- พนักงานร้านสะดวกซื้อซีเล็คและร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ที่มีการสัมผัสอาหารและเครื่องดื่ม ทางบริษัทฯได้มีจัดเตรียมหน้ากาก และ ได้เน้นย้ำถึงการทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ที่เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มในร้าน นอกจากนี้ยังมีการคัดกรองพนักงานทุกวันก่อนเข้างาน หากพบว่ามีอาการเจ็บป่วยไม่สบาย จะต้องหยุดพักรักษาตัว และพบแพทย์ทันที
- เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดที่ลูกค้าไปใช้บริการ ด้วยวิธีการที่ถูกต้อง ตามคำแนะนำจากบริษัทฯ
- หากลูกค้าพบเจอ หรือสงสัยว่าในกรณีดังกล่าว สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเชลล์ โทร. 02-657-9888 ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00 - 17.00 น.
-
ทำไมไม่มีเจลล้างมือไว้บริการลูกค้าในสถานีบริการ
- บริษัทฯ มีการจัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ สบู่ ตลอดจนอุปกรณ์เพื่อดูแลสุขอนามัยของพนักงานที่ให้บริการและลูกค้าทุกสถานีบริการ ตามมาตรการลดความเสี่ยงและป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคอย่างเหมาะสม
- แคมเปญ “เชลล์คลับสมาร์ทห่วงใยคุณ” แก่สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ททุกท่าน ลงทะเบียนรับ ฟรี เจลแอลกอฮอล์ล้างมือสูตรแอลกอฮอล์ 72% แบบหลอด 50 มิลลิลิตร จำนวนทั้งหมด 10,000 ชิ้น เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 จนกว่าสินค้าจะหมด
-
ร้านสะดวกซื้อซีเล็คและร้านกาแฟเดลิ่คาเฟ่ เปิดให้บริการตามปรกติหรือไม่
ตามประกาศของกรมการปกครอง ร้านสะดวกซื้อซีเล็คและร้านกาแฟเดลิ่คาเฟ่ ยังเปิดให้บริการตามปรกติ เฉพาะสำหรับลูกค้าซื้อกลับบ้านเท่านั้น จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและจะแจ้งให้ทราบต่อไป
-
ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และบริการล้างรถ ยังเปิดให้บริการตามปรกติหรือไม่
ลูกค้าสามารถใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ที่ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกซ์ พลัส/โปรเซิฟ หรือบริการล้างรถ ได้ที่สถานีบริการเชลล์ ตามปรกติ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและจะแจ้งให้ทราบต่อไป
สำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท
-
ในช่วงเวลานี้ยังสามารถสะสมคะแนน แลกคะแนนที่สถานีบริการได้อยู่หรือไม่
คะแนนเชลล์ คลับสมาร์ทสามารถสะสมได้ตามปกติ จากการเติมน้ำมันต้ังแต่ 5 ลิตรขึ้นไป หรือสะสมคะแนน จากการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ศูนย์ปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส หรือใช้จ่ายที่ร้านสะดวกซื้อซีเล็ค และร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่
-
ในช่วงเวลานี้ยังสามารถแลกคะแนนที่เป็นของรางวัลบนเว็บไซต์ www.shellsmart.com ได้อยู่หรือไม่
การแลกของรางวัลบนเว็บไซต์ยังสามารถแลกได้ตามปกติ เพียงคุณแลกของรางวัลด้วยคะแนนสะสม เราจะจัดส่งของรางวัลให้คุณฟรีถึงบ้าน แบบลงทะเบียนภายใน 30 วัน ทั้งนี้หากมีการเปลี่ยนแปลง บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบผ่านทาง www.shellsmart.com
-
ทำไมข้อเสนอส่วนบุคคลที่เคยได้รับหายไป (ทั้งผ่านทางข้อความทางมือถือ หรือ ทางอีเมล)
เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีข้อมูลข่าวสารออกมาเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทฯ ได้พิจารณาระงับการส่ง ข้อความข่าวและข้อเสนอต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะผ่านทางระบบ SMS และ Email เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าสมาชิก
-
สอบถามวิธีการลงทะเบียนรับฟรี เจลแอลกอฮอล์ล้างมือของสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท แล้วของจะได้รับเมื่อไหร่
สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ทจะต้องลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.shellcampaigns.com/ShellAlcoholGel ให้ครบถ้วน และยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ภายในระยะเวลาที่กำหนด จากนั้นสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ทจะได้ SMS เพื่อเป็นการยืนยันว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
- สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ทจะได้รับเจลล้างมือภายใน 10 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) หลังจากที่การลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ โดยจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ได้ลงทะเบียนไว้
- จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 หมายเลขบัตรสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท และจำกัดสิทธิ์รวม 10,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ
- หากไม่ได้รับเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ภายในระยะเวลาดังกล่าว กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชลล์ คลับสมาร์ท โทร 02-697-5858 วันจันทร์ – เสาร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 9:00 – 19:00 น. หรือ อีเมล shellclubsmart-th@shell.com
-
ทำไมแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแค่ 10,000 ชิ้น
เนื่องด้วยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในปัจจุบัน ทำให้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเป็นสินค้าที่มีความ ต้องการสูงและสำคัญอย่างยิ่ง การจัดซื้อจัดหายังมีข้อจำกัด ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ไม่มีเจตนาที่จะสั่งซื้อหรือกักตุนสินค้าไว้มากเกินไป จนเกิดผลกระทบต่อสังคมในวงกว้าง
-
ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หากมีข้อสงสัยอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบของเชลล์ คลับสมาร์ท หรือการแลกรับของรางวัลต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ไหน
กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชลล์ คลับสมาร์ท โทร 02-697-5858 วันจันทร์ – เสาร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 9:00 – 19:00 น. หรือ อีเมล shellclubsmart-th@shell.com
สำหรับบัตรเชลล์การ์ด
-
สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงยังเปิดให้บริการหรือไม่
สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทุกแห่งรวมถึงพื้นที่ที่มีความเสี่ยงของผู้ติดเชื้อโรคโควิด -19 ยังเปิดให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กแก่ลูกค้าทุกท่านตามปกติ
-
บัตรเชลล์การ์ดยังคงใช้งานได้ตามปกติหรือไม่
บัตรเชลล์การ์ดยังคงสามารถใช้บริการได้ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทุกแห่งตามปกติ
-
ศูนย์บริการเชลล์การ์ดยังเปิดทำการตามปกติหรือไม่
ศูนย์บริการลูกค้าเชลล์การ์ดยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 08:00 น. ถึง 17:00 น. ท่านสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-657-9700 หรือ ทางอีเมล generalcardrequests-th@shell.com
-
หากต้องการสั่งบัตรใหม่จะทำได้หรือไม่ และเชลล์จะสามารถจัดส่งบัตรได้หรือไม่
ท่านสามารถสั่งบัตรใหม่ผ่านช่องทางต่างๆได้ตามปกติ โดยจะทำการจัดส่งบัตรของท่านผ่านทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ด้วยบริการของไปรษณีย์ไทย
-
หากต้องการความช่วยเหลือเรื่องการใช้งานบัตร จะต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชลล์การ์ดที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-657-9700 เวลาทำการ ตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 08:00 น. ถึง 17:00 น.) หรือ ทางอีเมล generalcardrequests-th@shell.com ได้ตามปกติ
-
เชลล์มีมาตรการเฝ้าดูแลและป้องกันการแพร่กระจายโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ อย่างไร
เชลล์ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของพนักงานตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องกับเชลล์ หมายรวมถึงลูกค้า ในภาวะที่มีความเสี่ยงต่อผลกระทบด้านสุขภาพของทุกคนในขณะนี้ เชลล์มีมาตรการในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สถานีบริการของเราทั่วประเทศ ดังนี้
- ทำความสะอาดพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทั้งในบริเวณหน้าลาน ร้านสะดวกซื้อซีเล็ค ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์เฮลิกส์พลัส/ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโปรเซิร์ฟ ห้องน้ำ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่ลูกค้ามีการสัมผัสบ่อย ๆ เช่น ที่จับประตูต่างๆ โต๊ะ เก้าอี้นั่ง
- จัดเตรียมความพร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เหมาะสม อาทิ สบู่ล้างมือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในสถานีบริการ
- ให้ความรู้กับพนักงานทุกคนภายในสถานีบริการเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) และวิธีปฏิบัติตนในการดูแลรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคลอย่างถูกต้อง และเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามกฏระเบียบการรักษาความสะอาดตามมาตรฐานความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด
เพิ่มเติมใน Motorists
น้ำมันเชื้อเพลิงเชลล์
ดูประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง และความเชี่ยวชาญทางเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ของเชลล์ในทุกหยด
น้ำมันหล่อลื่นเชลล์
เชลล์คือผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นอันดับหนึ่งของโลก และพัฒนาด้านนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีมายาวนานกว่า 70 ปี ค้นหากลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องและน้ำมันหล่อลื่นของเชลล์สำหรับรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก และยานพาหนะอื่นๆ