
ติดต่อ เชลล์ ซีอาร์ที
ลูกค้า เชลล์การ์ด สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล เพิ่มเติม หากมีปัญหาในการใช้งานบัตรเชลล์การ์ด หรือมีข้อติชมแนะนำการให้บริการ ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการ เชลล์ ซีอาร์ที ได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

การติดต่อทางระบบออนไลน์
- อีเมลผ่านศูนย์บริกาเชลล์ ซีอาร์ที: generalcardrequests-th@shell.com
- ส่งข้อความผ่านทาง Line Official Account Line ID: คลิก @Shellcardthailand หรือ แสกน QR code
การติดต่อทางโทรศัพท์
ศูนย์บริการเชลล์ ซีอาร์ที
โทร 02 657 9700 เวลาทำการ วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.