ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์เชลล์ ริมูล่า R6 M

ปกป้องการกัดกร่อนจากกรด คราบเขม่า และการสึกหรอ

ไม่ว่าคุณจะใช้งานในสภาพร้อน เย็น เปียกชุ่ม มีฝุ่น จมโคลน หรือใช้งานยาวนาน วางใจได้ว่าน้ำมันเครื่องจะปกป้องเครื่องยนต์ของคุณในทุกสภาวะการขับขี่ 

พลังการปกป้องของน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลบรรทุกหนัก เชลล์ ริมูล่า ทำงานอย่างแข็งขันใน 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่

  1. ควบคุมกรด - สารเพิ่มคุณภาพที่ได้รับการพิสูจน์มาเป็นอย่างดีว่าช่วยป้องกันการสึกหรอจากกรดที่ก่อตัวขึ้นขณะเชื้อเพลิงเผาไหม้
  2. ควบคุมการเกิดคราบสกปรก - ช่วยรักษาความสะอาดเครื่องยนต์เพื่อสมรรถนะที่คงทนและอายุใช้งานยาวนาน
  3. ควบคุมการสึกหรอ - แยกผิวเครื่องยนต์ที่เป็นโลหะออกจากกันขณะเคลื่อนที่เพื่ออายุใช้งานที่ยาวนาน

เชลล์ ริมูล่า R6 M

เชลล์ ริมูล่า R6 M ช่วยประหยัดค่าซ่อมบำรุงจากการลดกรด/การกัดกร่อน สิ่งสกปรก/คราบเขม่าเกาะติด และการสึกหรอ

ทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้จัดการกลุ่มยานยนต์ที่ต้องการลดต้นทุนการซ่อมบำรุง เชลล์ ริมูล่า R6 M เป็นนํ้ามันเครื่องหนึ่งเดียวที่ช่วยประหยัดค่าซ่อมบำรุงให้กับเครื่องยนต์หลากหลายยี่ห้อและเทคโนโลยี รวมถึง Euro 2,3 และ Euro 4 บางรุ่น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในการประหยัดเชื้อเพลิง เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้น้ำมันหล่อลื่นธรรมดาเกรด SAE15W-40

พลังแห่งการปกป้อง

เชลล์ ริมูล่า R6 M มอบพลังปกป้องกรด การกัดกร่อน คราบเขม่า และการสึกหรออย่างดีเยี่ยม ทำให้ยืดระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายนำมัน และได้รับการรับรองจากผู้ผลิตชั้นนำ

เพิ่มการทำปฏิกิริยาของสารเพิ่มคุณภาพ

การใช้เทคโนโลยีน้ำมันพื้นฐานสังเคราะห์ร่วมกันกับเทคโนโลยีสารเพิ่มคุณภาพที่กำหนด นำไปสู่ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นขององค์ประกอบสำคัญๆ ในระบบสานเติมเต็มในนํ้ามันเครื่อง

คุณประโยชน์ของเชลล์ ริมูล่า R6 M มาจากการทำให้สารเพิ่มคุณภาพเหล่านี้ทำปฏิกิริยาเพิ่มมากขึ้น และเพิ่มสมรรถนะของสูตรน้ำมันเครื่องยนต์ได้อย่างล้ำลึก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานการณ์จำลองภายในห้องทดลองแสดงให้เห็นผลของการลดปฏิกิริยาที่น้ำมันเครื่องรวมตัวกับออกซิเจนลงได้สูงสุดถึง 30% และยังควบคุมการเกิดเขม่าได้อย่างสำคัญ รวมทั้งยังลดความหนืดอันเกิดจากคราบเขม่า

คุณควรใช้เชลล์ ริมูล่า R6 M หรือไม่

เชลล์ ริมูล่า R6 M แนะนำสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ขับขี่บนทางหลวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรถบรรทุกและรถขนส่งหลากหลายชนิด ซึ่งใช้เครื่องยนต์ที่ปล่อยปริมาณไอเสียต่ำ เช่น Mercedes-Benz และ MAN

เชลล์ ริมูล่า R6 M ยังผ่านและทำได้ดีกว่ามาตรฐานที่ผู้ผลิตยานยนต์ต่างๆ ของยุโรปกำหนด เช่น Volvo, Renault, DAF, Scania และ Iveco อีกทั้ง Cummins, Mack และเครื่องยนต์ชนิดต่างๆ ของญี่ปุ่น ไม่แนะนำให้ใช้กับเครื่องยนต์ Caterpillar

เพื่อการเพิ่มสมรรถนะและการปกป้องเครื่องยนต์ไอเสียตํ่ารุ่นล่าสุด โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่มาพร้อมกับกรองไอเสีย (DPF) เราขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ไอเสียตํ่าที่ก้าวลํ้า: เชลล์ ริมูล่า R6 LM หรือ LME 

ข้อกำหนดมาตรฐานและการรับรอง

เกรดความหนืด SAE: 10W-40

API: CF; ACEA: E7, E4; Cummins: CES 20072; Deutz: DQC IV-05; Mack: EO-M+; MAN: M3277;

MB Approval: 228.5; MTU: Category 3; Renault trucks: RXD; Scania: LDF-2; Volvo: VDS-3

ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ที่ระบุข้างต้นอาจมีการปรับเปลี่ยนเป็นระยะๆ และอาจจะไม่มีวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร  ในการรับคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงสำหรับยานยนต์ของคุณจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร กรุณาใช้เครื่องมือแนะนำน้ำมันหล่อลื่น  Shell Lubematch  ทางออนไลน์ฟรี

เนื้อหาแนะนำ

Shell LubeMatch

ค้นหาน้ำมันที่เหมาะสมกับยานพาหนะของคุณด้วยเครื่องมือ Shell LubeMatch

แอพ SHELL MOTORIST

ดาวน์โหลด แอพ SHELL MOTORIST สำหรับ ไอโฟน และแอนดรอยด์ : เพื่อนคู่คิดของคุณในทุกการเดินทาง