ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ เชลล์ ริมูล่า R6 LM

ปริมาณไอเสียต่ำและประหยัดค่าบำรุงรักษา

ไม่ว่าคุณจะใช้งานในสภาพร้อน เย็น เปียกชุ่ม มีฝุ่น จมโคลน หรือใช้งานยาวนาน วางใจได้ว่าน้ำมันเครื่องจะปกป้องเครื่องยนต์ของคุณในทุกสภาวะการขับขี่ 

พลังการปกป้องของน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลบรรทุกหนัก เชลล์ ริมูล่า ทำงานอย่างแข็งขันใน 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่

  1. ควบคุมกรด - สารเพิ่มคุณภาพที่ได้รับการพิสูจน์มาเป็นอย่างดีว่าช่วยป้องกันการสึกหรอจากกรดที่ก่อตัวขึ้นขณะเชื้อเพลิงเผาไหม้
  2. ควบคุมการเกิดคราบสกปรก - ช่วยรักษาความสะอาดเครื่องยนต์เพื่อสมรรถนะที่คงทนและอายุใช้งานยาวนาน
  3. ควบคุมการสึกหรอ - แยกผิวเครื่องยนต์ที่เป็นโลหะออกจากกันขณะเคลื่อนที่เพื่ออายุใช้งานที่ยาวนาน

เชลล์ ริมูล่า R6 LM

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ช่วยเพิ่มความทนทานต่อแรงอัดกระแทก ลดการเสียดสีของชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ส่งผลให้ลดการสึกหรอ

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยีและการดำเนินงานของผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถบัสที่ใช้งานหนัก สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลและแก๊ส CNG เชลล์ ริมูล่า R6 LM มอบการปกป้องที่ดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานการขนส่งโดย

ลดการปล่อยไอเสีย: ตัวเร่งปฎิกริยาที่สามารถทำงานร่วมกับตัวกรองทำความสะอาดได้ดี ช่วยรักษาสมรรถนะและความคงทนของระบบปล่อยไอเสีย

ประหยัดค่าบำรุงรักษา: ความสามารถในการยืดอายุการเปลี่ยนถ่าย ทำให้ช่วยลดต้นทุนการบำรุงรักษาและต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า อีกทั้งยังช่วยลดการสูญเสียนํ้ามันเครื่องในระหว่างการใช้งาน

พลังแห่งการปกป้อง

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ใช้วิธีการ 3 รูปแบบเพื่อมอบการปกป้อง:

  1. น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานเทคโนโลยีสังเคราะห์ เพื่อเร่งการทำปฎิกริยาของสารเพิ่มคุณภาพ
  2. เทคโนโลยีสารเพิ่มคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์
  3. ระบบเฉพาะเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพป้องกันการสึกหรอ

การทำงานร่วมกันทั้งสามองค์ประกอบจะให้สมรรถนะที่โดดเด่นและเพิ่มระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน โดยไม่ลดความคงทนของเครื่องยนต์ลง

สูตร low-SAPS ยังช่วยป้องกันการเร่งปฎิกริยาในท่อไอเสียและป้องกันคราบเขม่าที่ก่อตัวขึ้นในเครื่องยนต์ที่ใช้ CNG น้ำมันเครื่องเชลล์จึงดีเยี่ยมสำหรับผูขับขี่ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแบบผสม รถบรรทุก และรถบัสที่มีค่าไอเสียต่ำ

การปกป้องของคุณ - ประสบการณ์ของเรา

นักเทคโนโลยีของเชลล์พัฒนาสารป้องกันการสึกหรอพิเศษ ซึ่งมอบการป้องกันมากขึ้นในบริเวณที่รับแรงกดสูงของเครื่องยนต์ ในสถานการจำลองภายในห้องทดลอง ระบบนี้จะช่วยลดการสึกหรอได้สูงสุดถึง 50%

ไอเสียต่ำ

การปกป้องประสิทธิภาพของระบบควบคุมการปล่อยไอเสีย โดยไม่เพียงช่วยให้มั่นใจว่ารถของคุณสอดคล้องกับข้อกำหนดทางกฎหมาย แต่ที่สำคัญคือยังช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงานของรถอีกด้วย เช่น ไส้กรองอนุภาคน้ำมันดีเซล (DPF) ที่อุดตันทำให้มีการใช้เชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น เชลล์ ริมูล่า R6 LM พัฒนาสูตรขึ้นเพื่อลดปริมาณเถ้าและกำมะถัน ช่วยรักษาประสิทธิภาพของเทคโนโลยียานยนต์รุ่นล่าสุดและที่จะมีในอนาคต

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ทดสอบและรับรองแล้วว่ามอบการปกป้องเป็นอย่างดี กำจัดปริมาณของกำมะถันและฟอสพอรัสได้มากกว่ามาตรฐานที่ กำหนดโดย Mercedes-Benz, MAN และผู้รับจ้างผลิตอื่นๆ

ควบคุมการปล่อยไอเสีย - ประโยชน์

การใช้น้ำมันเครื่องผิดประเภทจะทำให้อายุการใช้งานของระบบปล่อยไอเสียจากท่อลดลงอย่างมาก เช่น ใส้กรองอนุภาคดีเซล และจะส่งผลกระทบต่อค่าบำรุงรักษาและประสิทธิภาพของน้ำมันเชื้อเพลิง การทดสอบของเราร่วมกับผู้จำหน่าย DPF และผู้ใช้รถขนส่งได้พิสูจน์ถึงจุดนี้

ผลกระทบต่อการปฎิบัติงาน

การทดลองยืนยันให้เห็นว่าเชลล์ ริมูล่า R6 LM สามารถชะลออัตราการปิดกั้นของ DPF เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันเกรดทั่วไป ซึ่งมีปริมาณเถ้าสูงและระยะเวลาเปลี่ยนถ่ายยาวนาน (โดยทั่วไปมักจะผ่าน
ข้อกำหนด ACEA E4/MB 228.5) นั่นหมายความว่าแรงดันด้านหลังที่ลดลง (ดูด้านล่าง) และหมายถึงการบำรุงรักษา DPF จะน้อยลงด้วย และ/หรือส่งผลกระทบต่อการประหยัดเชื้อเพลิงน้อยลงด้วยเช่นกัน

ประหยัดค่าบำรุงรักษา

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ช่วยควบคุมต้นทุนค่าบำรุงรักษาผ่านทาง: 

  • ระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันที่ยาวนานขึ้น  - ใช้เวลาน้อยลงในสถานีบริการ 
  • เพิ่มความคงทนของเครื่องยนต์  - ลดการซ่อมบำรุงที่ไม่ได้วางแผนไว้ 
  • ควบคุมการจัดเก็บน้ำมันหล่อลื่นได้ง่ายขึ้นเพราะเป็นน้ำมันชนิดเดียวสำหรับเครื่องยนต์ทุกยี่ห้อทั้งดีเซลและ CNG

สมรรถนะที่เยี่ยมยอดของ เชลล์ ริมูล่า R6 LM ในการทดสอบคราบเขม่าที่ลูกสูบ ใช้โดยผู้ผลิตเครื่องยนต์ เช่น Mercedes-Benz และ MAN ได้ผ่านการรับรองจากผู้ผลิตเหล่านี้แล้วในประเด็นดังกล่าว รวมไปถึงข้อกำหนดการยึดระยะเวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน

สมรรถนะการป้องกันการสึกหรอที่ยอดเยี่ยมของเชลล์ ริมูล่า R6 LM กอรปกับการควบคุมคราบสกปรกที่เกาะติดตามลูกสูบและข้อเหวี่ยง จะช่วยทำให้เครื่องยนต์มีอายุการใช้งานยืนยาวและน่าเชื่อถือ เช่น สมรรถนะนี้เหนือกว่ามาตรฐานตามข้อกำหนดการทดสอบการสึกหรอของ Mercedes-Benz OM 602A

คุณควรใช้เชลล์ ริมูล่า R6 LM หรือไม่

เชลล์ ริมูล่า R6 LM เหมาะกับเครื่องยนต์ที่ใช้งานหนักและขับขี่บนถนนหลวง ผ่านมาตรฐานข้อกำหนดของผู้ผลิตเครื่องยนต์ในอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น โดยเฉาะอย่างยิ่งเหมาะกับรถบรรทุกและรถขนส่งสาธารณะรุ่นใหม่หลากหลายชนิดที่มีค่าไอเสียต่ำ และกลุ่มยานยนต์หลากหลายยี่ห้อและรุ่น

ผ่านการรับรองจาก Mercedes-Benz, MAN ให้ใช้กับเครื่องยนต์ CNG ที่ใช้งานหนัก จึงเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับกลุ่มรถขนส่งสาธารณะที่ใช้เชื้อเพลิงแบบผสมทั้งน้ำมันดีเซลและแก๊ส CNG

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ให้สมรรถนะที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปตามข้อกำหนด API CI-4, ACEA E6 และ E7 และแนะนำอย่างยิ่งสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้ตัวกรองอนุภาค (DPF)

ข้อกำหนดมาตรฐานและการรับรอง

เกรดความหนืด SAE: 10W-40

ACEA:E7, E6, E4-99; API: CI-4, CH-4, CG-4, CF-4 Caterpillar: ECF-1-A; Cummins: CES 20077; DAF: ผ่านมาตรฐาน ACEA E6 และ E4-99; Mack EO-M+; MAN: 3477, 3271-1; MB Approval: 228.51, 226.9; MTU; Category 3.1; Renault Trucks: RD-2; Volvo: CNG, VDS-2

ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ที่ระบุข้างต้นอาจมีการปรับเปลี่ยนเป็นระยะๆ และอาจจะไม่มีวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร  ในการรับคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงสำหรับยานยนต์ของคุณจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร กรุณาใช้เครื่องมือแนะนำน้ำมันหล่อลื่น  Shell Lubematch ทางออนไลน์ฟรี

จะใช้น้ำมัน R6 LM อย่างไรให้ปลอดภัย

น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า R5 LM ไม่เป็นอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพและความปลอดภัย ตราบเท่าที่คุณใช้อย่างเหมาะสมตามการใช้งานที่แนะนำ คุณควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผิวหนัง และสวมถุงมือป้องกันการรั่วซึมขณะใช้น้ำมันเครื่อง หากน้ำมันเครื่องสัมผัสผิวหนัง ล้างออกทันทีด้วยสบู่และน้ำ หากต้องการกำจัดน้ำมันเครื่องที่ใช้แล้ว โปรดนำไปทิ้งในจุดที่กำหนด ห้ามเททิ้งลงบนพื้นดิน ท่อระบายน้ำ หรือแหล่งน้ำ

เนื้อหาแนะนำ

Shell LubeMatch

ค้นหาน้ำมันที่เหมาะสมกับยานพาหนะของคุณด้วยเครื่องมือ Shell LubeMatch

แอพ SHELL MOTORIST

ดาวน์โหลด แอพ SHELL MOTORIST สำหรับ ไอโฟน และแอนดรอยด์ : เพื่อนคู่คิดของคุณในทุกการเดินทาง