ผู้หญิงยิ้มในเสื้อสีขาวกับเปลือก

น.ส. อรอุทัย ได้กล่าวในโอกาสเข้ารับตำแหน่งว่า “ดิฉันรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับโอกาสเข้ามาสานต่อธุรกิจค้าปลีก ซึ่งเป็นธุรกิจสำคัญของเชลล์ที่เติมความสุขให้กับผู้บริโภคชาวไทยและเติบโตเคียงคู่กับการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศมาตลอด 125 ปี”

น.ส. อรอุทัย มีประสบการณ์การทำงานกับเชลล์มานานกว่า 20 ปี ผ่านความรับผิดชอบหลากหลายทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ก่อนหน้านี้ น.ส. อรอุทัยดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการค้าและการตลาด ธุรกิจบัตรเติมน้ำมันเชลล์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ครอบคลุมการดำเนินงานทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง สิงคโปร์ โอมาน ปากีสถาน อินโดนีเซีย และ อินเดีย 

“ดิฉัน มีความมุ่งมั่นที่จะนำธุรกิจค้าปลีกของเชลล์ ก้าวสู่อันดับหนึ่งในประเทศไทย ทั้งในด้านความชื่นชมจากลูกค้า และส่วนแบ่งการตลาดภายในอนาคตอันใกล้ ด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า ทั้งจากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง บริการของพนักงาน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมันที่ครบวงจร ภายใต้แนวคิด “เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต” นอกจากการเติบโตทางธุรกิจแล้ว การส่งเสริมความสามารถของบุคลากรก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้บริษัทบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้”

ปัจจุบันเชลล์มีสถานีบริการน้ำมันในประเทศไทยจำนวนมากกว่า 500 สาขา โดยมีเป้าหมายที่จะขยายสถานีบริการน้ำมันให้ครบ 800 สาขา และเริ่มขยายธุรกิจนอนออยล์ภายในสถานีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์เฮลิกส์พลัส ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อเชลล์ซีเลค รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆในอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

สุดารัตน์ พีตกานนท์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด
โทรศัพท์: 662 – 262 7839
อีเมล: Sudarat.peetakanont@shell.com

พรรณพัชฬา เจริญสวัสดิ์

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ ประเทศไทย
โทรศัพท์: 662 – 627 3501 ต่อ 161
อีเมล: pcharoensawas@hkstrategies.com