กรุงเทพฯ ---เชลล์ประเทศไทยเขย่าวงการยานยนต์อีกระลอก ด้วยการเปิดตัวน้ำมัน เชื้อเพลิง ”วี-เพาเวอร์ เบนซิน ดีที่สุดสำหรับเฟอร์รารี่ ดีสำหรับคุณ” น้ำมันเบนซินคุณภาพสูง เทคโนโลยีเดียวกับที่รถเฟอร์รารี่ใช้ในสนามแข่งรถฟอร์มูล่าวัน และคว้าแชมป์โลกทำสถิติ สูงสุดเป็นประวัติการณ์  ส่งตรงมาให้ผู้ขับขี่รถเบนซินชาวไทยได้สัมผัสถึงความแรงแล้ววันนี้ ที่ปั้ม เชลล์ทั่วประเทศ

นางพิศวรรณ อัชนะพรกุล ประธานกรรมการบริษัทเชลล์ในประเทศไทย กล่าวว่า หลังความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดตัวน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยม “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล” วันนี้เชลล์ประเทศไทยพร้อมแล้วที่จะเปิดตัว “เชลล์ วี-เพาเวอร์ เบนซิน” น้ำมันเบนซินเกรดพรีเมี่ยม ให้แก่ผู้ใช้ชาวไทยที่ชื่นชอบความแรงด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังในการทำความสะอาดวาลว์ไอดีได้อย่าง ยอดเยี่ยม ช่วยทำให้ประสิทธิภาพการตอบสนองและการทำงานของเครื่องยนต์แรงยิ่งขึ้น

ความเป็นพันธมิตรที่แนบแน่นมากว่า 60 ปีของเชลล์และเฟอร์รารี่ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาและ ร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง โดยมีสนามแข่งขันฟอร์มูล่า วัน เป็นสนามทดสอบ และสามารถคว้าชัยชนะในหลายสนาม “เชลล์ วี-เพาเวอร์ เบนซิน” ได้รับคำยืนยันจาก เฟอร์รารี่แล้วว่าเป็นน้ำมันเกรดพรีเมี่ยม ”ดีที่สุดสำหรับเฟอร์รารี่ ดีสำหรับคุณ” และเหมาะกับรถยนต์ เบนซินทุกประเภทในประเทศไทย

เชลล์ภูมิใจอย่างยิ่งที่เป็นบริษัทน้ำมันรายแรกซึ่งนำเสนอน้ำมันเบนซินเกรดพรีเมี่ยมแก่ผู้ใช้ชาว ไทย การเปิดตัวเชลล์ วี-เพาเวอร์ เบนซิน ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นการปฏิวัติวงการน้ำมันอีกครั้งภายหลัง จากที่เชลล์ได้เปิดตัว เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซลไปแล้วเมื่อสองปีที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จอย่าง ท่วมท้น การเปิดตัวในครั้งนี้จะทำให้คนไทยได้สัมผัสน้ำมันเบนซินคุณภาพระดับโลกเหมือนกับลูกค้า ในประเทศอื่น ทั้งยังตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของเชลล์ในการพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงให้แก่ ผู้ขับขี่ทั่วโลก

นายไซม่อน เฮิร์ส ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ใช้งบประมาณในการส่งเสริมการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และ จัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องที่สถานีบริการเชลล์ทั่วทุกภาค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถเติม เชลล์ วี-เพาเวอร์ เบนซิน ได้ทันทีที่สถานีบริการเชลล์ 400 ปั้มทั่วประเทศที่มีสัญลักษณ์เชลล์ วี-เพาเวอร์ เบนซิน และเชื่อว่าประสบการณ์ใหม่ที่เชลล์กล้าท้าให้ลอง จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับผู้ขับขี่ชาวไทย อย่างแน่นอน”