ฉันได้รับข้อความแจ้งความผิดพลาดระบุว่า ‘เราไม่พบอีเมลและรหัสผ่านดังกล่าวในระบบของเรา’
หากคุณมั่นใจว่าคุณได้สร้างบัญชีผู้ใช้ไว้แล้ว โปรดคลิกที่ลิงก์ ‘ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่’ เว็บไซต์ร่วมงานกับเชลล์ของเราย้ายไปยังระบบใหม่เมื่อสิ้นปี 2013/2014 หากคุณไม่ได้เข้าสู่ระบบนานแล้ว คุณอาจจำเป็นต้องสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่
ฉันลืมข้อมูลสำหรับเข้าสู่ระบบของฉัน/ต้องการตั้งรหัสผ่านใหม่
หากข้อมูลการเข้าสู่ระบบของคุณใช้งานไม่ได้ หรือคุณจำข้อมูลดังกล่าวไม่ได้ โปรดใช้ลิงก์ ‘ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่’ บนหน้าเข้าสู่ระบบ ระบบจะส่งอีเมลไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้พร้อมลิงก์สำหรับตั้งรหัสผ่านใหม่
โปรดทราบว่าลิงก์ดังกล่าวนี้จะใช้งานได้เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น หากคุณไม่ได้รับอีเมล โปรดตรวจสอบตัวกรองสแปม/การตั้งค่าของคุณที่อาจจะปิดกั้นอีเมลจากระบบของเรา
ฉันจะตรวจสอบสถานะใบสมัครของฉันได้อย่างไร
หลังจากเข้าสู่บัญชีผู้ใช้งานแล้ว ให้คลิกที่ลิงก์ ‘สถานะการสสมัครงาน’ เพื่อตรวจสอบสถานะการสมัครงานในปัจจุบันของคุณ
ฉันจะลบรายละเอียดของฉันจากฐานข้อมูลของคุณได้อย่างไร
เพื่อให้เราสามารถลบข้อมูลของคุณออกจากฐานข้อมูลของเรา โปรดให้รายละเอียดต่อไปนี้กับเรา:
- ชื่อที่คุณใช้ลงทะเบียน
- อีเมลที่คุณใช้ลงทะเบียน
เมื่อเราได้รับรายละเอียดเหล่านี้แล้ว เราจะสามารถลบข้อมูลของคุณออกจากฐานข้อมูลของเราได้ หากคุณไม่ได้ให้รายละเอียดข้างต้นกับเรา เราจะไม่สามารถลบรายละเอียดของคุณออกได้เนื่องจากมีการคุ้มครองข้อมูลอยู่ ติดต่อเรา
ตำแหน่งงานที่ฉันสมัครไม่มีให้เห็นแล้ว ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น
หากคุณไม่เห็นตำแหน่งงานที่คุณได้สมัครงานไว้ เป็นไปได้มากว่าตำแหน่งงานดังกล่าวปิดรับสมัครแล้ว โปรดทราบว่าเชลล์สงวนสิทธิ์ในการปิดรับสมัครงานก่อนที่จะถึงวันปิดรับสมัครตามที่ได้เคยประกาศไว้ได้ในกรณีที่จำเป็น เราขอแนะนำให้คุณเข้าสู่บัญชีและเปิดใช้งานการแจ้งเตือนทางอีเมลผ่านทาง Search Agent Manager เพื่อที่ว่าเมื่อมีการเปิดรับสมัครตำแหน่งงานในสาขาธุรกิจและสถานที่ที่คุณต้องการ คุณจะได้รับการแจ้งเตือน เราขอแนะนำให้คุณส่งใบสมัครแต่เนิ่น ๆ เพื่อป้องกันการส่งใบสมัครไม่ทันตามกำหนด