Jump menu


Secondary Navigation | back to top

Main content |  back to top

News and Media Releases

เชลล์ นำเสนอ 2 มินิเกมออนไลน์ใหม่

เชลล์ นำเสนอ 2 มินิเกมออนไลน์ใหม่ ในแคมเปญ Target One Million เดินหน้ารณรงค์การขับประหยัดน้ำมันอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศความสำเร็จด้วยยอดผู้เข้าร่วมแคมเปญแล้วกว่า 250,000 คนทั่วโลก

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัว 2 มินิเกมออนไลน์ใหม่ในแคมเปญ Target One Million ได้แก่เกม “ที่เก็บของท้ายรถ” และ “ถังน้ำมัน” ซึ่งเป็นเกมที่สนุกและเล่นง่าย อีกทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่อย่างประหยัด ซึ่งนับเป็นการสานต่อความสำเร็จของมินิเกม Shell FuelSave Challenge ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากกว่า 250,000 คนทั่วโลก โดยผู้บริโภคชาวไทยสามารถลงทะเบียนเล่นมินิเกมออนไลน์ใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.shell.co.th/targetonemillion

 

ทั้งนี้ Target One Million เป็นแคมเปญที่มุ่งรณรงค์ให้ผู้ใช้รถ 1 ล้านคนทั่วโลกได้เรียนรู้วิธีการขับขี่อย่างประหยัดน้ำมันผ่านมินิเกมออนไลน์แบบอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งจะทยอยเปิดตัวทั้งหมด 6 เกม โดยทุกเกมออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่เข้าใจว่า การเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่เหมาะสมอย่างเชลล์ ฟิวเซฟ บวกกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่อย่างง่ายๆ ก็สามารถช่วยประหยัดน้ำมันและลดค่าใช้จ่ายลงได้อย่างมาก

 

สำหรับมินิเกมออนไลน์ในแคมเปญ Target One Million ที่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ มีทั้งหมด 3 เกม ได้แก่

  • Shell FuelSave Challenge: เกมที่สอนวิธีการควบคุมรถและเคล็ดลับต่างๆ จากเชลล์ ฟิวเซฟ เพื่อช่วยให้คุณประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น
  • ที่เก็บของท้ายรถ: เกมที่บอกถึงประโยชน์ของการนำของที่ไม่จำเป็น ออกจากที่เก็บของท้ายรถ
  • ถังน้ำมัน: เกมที่จะทดสอบความรู้ของคุณเกี่ยวกับการขับขี่อย่างประหยัดน้ำมัน

 

มาลงทะเบียนเล่นมินิเกมออนไลน์ใหม่ และร่วมเป็นหนึ่งในล้านคนที่ช่วยประหยัดพลังงานเพื่อโลกของเราได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ Target One Million - www.shell.co.th/targetonemillion

Page Tools